Hợp tác cùng Plyconcept để ra mắt sản phẩm Kệ Uốn Cong Cho Mèo

Vào một dịp tình cờ, chúng tôi có cơ hội gặp gỡ với anh Phúc Nguyễn. Anh là GĐ Doanh nghiệp Plyconcept, đơn vị bậc nhất trong lĩnh vực Nội thất uốn cong. Không chỉ cùng nhau hướng đến các sản phẩm nội thất, ở Plyconcept và Noithatthucung.com còn có nhiều điểm tương đồng với nhau.

Plyconcept với slogan “Về nhà thấy vui” với mong muốn sẽ lan tỏa niềm vui được đến mọi nhà. Mà nhà đâu phải chỉ có con người, còn có cả động vật như chó mèo nữa. Con người chúng ta xứng đáng được hưởng niềm vui thì chó mèo cũng thế chứ. Và trong khi đó Noithatthucung.com với phương châm “Yêu thương thú cưng theo cách của bạn!”

Như thế, cả hai thương hiệu cùng hướng đến các giá trị Hạnh phúc gia đình. Bên cạnh các giá trị quan trọng khác như THIẾT KẾ, DỊCH VỤ và SỰ PHÁT TRIỂN. Trên đã phát triển này, Noithatthucung.com và Plyconcept đã tiếp tục kí kết những thỏa thuận mới. Hứa hẹn hợp tác phát triển lâu dài.

Lợi thế hợp tác

Việc hợp tác với Plyconcept là một lợi thế lớn cho Noithatthucung.com trong việc mạnh dạn triển khai các sản phẩm uốn cong dành cho thú cưng mà chúng tôi đã ấp ủ lâu nay. Nhờ kinh nghiệm lâu năm và hệ thống máy móc hiện đại của Plyconcept , các thiết kế uốn cong của Noithatthucung.com sẽ được thẩm định về tính thực dụng cũng như mức độ phù hợp với gia đình của bạn.

Noithatthucung.com xin cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.

Phu Quang

Storyteller tại Noithatthucung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *