Vị khách đặc biệt chọn món quà đặt biệt

Hôm nay, chúng tôi rất vui khi được gửi sản phẩm Nhà và Giường cho chó đến cho Hoàng Long. Đây là bạn trẻ đam mê công nghệ đoạt giải Nhì hội thi Tin Học Trẻ Toàn Quốc năm 2018.

Tìm hiểu một chút vè bạn Hoàng Long nhé^^

Vượt qua hơn 100 sản phẩm sáng tạo tại Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 24, sản phẩm “ Robot thông minh quản lý nhà ở” của hai em Cao Thọ Hoàng Long và Phạm Quỳnh Như –học sinh trường THCS Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ đã giành được giải Nhì toàn quốc bảng D2- bảng dành cho học sinh THCS. Để đạt được thành tích đáng nể này, Như và Long đã phải bỏ khá nhiều công sức.

Ban tổ chức trao Bằng khen cho các thí sinh đạt giải Nhì các bảng A, B, C, D hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc năm 2018.

Đầu năm học 2017 – 2018, sau nhiều lần chứng kiến mẹ sơ ý làm cháy thức ăn trên bếp. Cao Thọ Hoàng Long nhen nhóm sáng tạo rô bốt quản lý nhà ở. Mục đích để Rô bốt này nhận biết các tình huống nguy hiểm. Như hỏa hoạn, rò rỉ khí ga, kẻ trộm đột nhập sau đó cảnh báo qua tinh nhắn điện thoại để người dùng kịp thời xử lý.

Được sự hỗ trợ từ nhà trường và gia đình, đôi bạn mua phần cứng và cùng nhau lắp ráp. Bảy tháng trôi qua dù gặp nhiều thất bại, vẫn động viên nhau hoàn thành dự án trên.

Ngoài sở thích công nghệ, Hoàng Long còn vô cùng yêu thích Chó Mèo. Qua tìm hiểu Long đã tin tưởng và chọn mua các sản phẩm từ Shop Nội Thất Thú Cưng để dành tặng cho chú Cún của mình.

Qua đây, Shop cũng chúc bạn ngày càng thành công trong học tập và cuộc sống.

Phu Quang

Storyteller tại Noithatthucung.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *