Thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay?

giống mèo tại Việt Nam

Thức ăn là một trong những phụ kiện quan trọng cho quá trình sinh trưởng và phát triển của mèo. Cung cấp đủ lượng, đủ chất thì bé mèo mới phát triển tốt, khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc lựa chọn thức ăn trong quá trình chăm sóc mèo là điều khá khó khăn cho nhiều bạn trẻ. Bởi lẽ, hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp thức ăn cho mèo khác nhau. Từ thức ăn nhanh, thực phẩm sẵn, thực phẩm tự chế biến, đồ ăn tươi, đồ ăn khô,.. Tùy theo từng độ tuổi, sức khỏe của bé mèo để chọn lựa cho phù hợp. Trong đó, thức ăn khô cho mèo đang là loại đồ ăn được nhiều người lựa chọn sử dụng. 

Vậy thức ăn khô cho mèo có gì tốt? Hiện nay có những loại thức ăn khô nào đang được ưa chuộng? Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số loại thức ăn khô tốt dành cho mèo.

1. Tại sao nên chọn thức ăn khô cho mèo?

Thức ăn khô cho mèo

Tại sao nên chọn thức ăn khô cho mèo?

– Thức ăn khô là thực phẩm đã qua chế biến, đóng gói vì vậy bạn chỉ cần lấy ra và cho mèo ăn mà không cần mất thời gian trong việc nấu hay tự chế biến. Đối với những người bận rộn, thì thức ăn khô chính là giải pháp hoàn hảo và tốt nhất trong công tác chăm sóc mèo.

– Thức ăn khô đã được cân đo định mức và khối lượng dinh dưỡng, vì vậy hoàn toàn phù hợp cho bé mèo trong từng giai đoạn phát triển,

– Thức ăn khô được chế biến từ các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như: Thịt, cá, trứng, rau, củ, quả, các loại tinh bột khác,.. Vì vậy, có đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và  các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

– Thức ăn khô dễ dàng lấy ra và dọn dẹp vệ sinh khi bé mèo ăn xong. Bởi tùy theo lượng ăn của mèo mà bạn lấy ra lượng thức ăn phù hợp. Không sợ dư thừa gây bẩn, mất vệ sinh chỗ ở cho mèo.

– Thức ăn khô có rất đa dạng về mẫu mã, về chủng loại, thành phần. Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của bé mèo nhà mình.

Chính vì những lý do này, mà việc lựa chọn thức ăn khô cho mèo ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt đối với cuộc sống bận rộn của xã hội hiện nay.

2. Thức ăn khô cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay?

Việc nuôi mèo đang ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia. Trong đó, tại Việt Nam nuôi mèo cũng là một thú vui được nhiều người quan tâm và yêu thích. Vì vậy, các cơ sở, hãng sản xuất thức ăn khô ngày càng đa dạng và phong phú. Cùng điểm danh một số loại thức ăn khô cho mèo tốt nhất hiện nay nhé.

2.1. Royal Canin Kitten

Royal Canin Kitten là một trong những dòng thực phẩm cao cấp dành cho mèo con đến từ nước Pháp. Với những thành phần giàu chất dinh dưỡng như: Thịt gà, Protein động vật, men bia, bọt trứng, đậu nành… Sự kết hợp giữa những nguyên liệu này tạo thành thực phẩm an toàn,giúp mèo con dễ tiêu hóa hơn và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. 

Ngoài ra, đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh và chắc chắn về xương khớp cũng như cơ bắp của mèo con. Bên cạnh đó, đối với những bé mèo con, hệ tiêu hóa vẫn còn khá yếu ớt, chưa hoàn thiện. Vì vậy, men tiêu hóa cũng như các loại vitamin và khoáng chất có trong Royal Canin Kitten sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mèo con. Cung cấp canxi dồi dào cho sự phát triển toàn diện của hệ xương. 

Hiện nay, Royal Canin Kitten đang được bán với giá  340.000 VNĐ/ hộp

2.2. O’fresh – CAT CARE

O’fresh Cat Care là dòng sản phẩm thức ăn cao cấp cho mèo được sản xuất tại Hàn Quốc, thuộc tập đoàn CJ. Với các thành phần dinh dưỡng an toàn và cao cấp, O’fresh Cat Care cung cấp đầy đủ và cân đối các thành phần dưỡng chất cho mèo trong từng giai đoạn, độ tuổi khác nhau. Với thành phần sử dụng 100% gạo và gà nội địa, tăng cường khả năng thèm ăn ở mèo. Giúp mèo tăng trưởng và phát triển tốt hơn. 

Đặc biệt, sự kết hợp giữa men tiêu hóa với những thực phẩm dinh dưỡng, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cho mèo. Loại bỏ tình trạng lông vón cục trong bụng mèo. Ngoài ra, cung cấp các loại dưỡng chất, vitamin E làm giảm quá trình rụng lông ở mèo. Vì vậy, giúp giữ gìn vệ sinh cho không gian sống của gia đình bạn. Kết hợp với nhiều dưỡng chất khác, kích thích và tăng cường hệ miễn dịch cho mèo, đặc biệt là ở mèo con. Bên cạnh đó, còn có khả năng ổn định độ PH, bảo vệ tốt sức khỏe và đề kháng cho mèo. 

Giá thành hiện nay cho O’fresh Cat Care là 550.000 VNĐ/ hộp 7.2kg

2.3. Thức ăn cho mèo Me-o

Meo-o là dòng thực phẩm dành cho những bé mèo đã trưởng thành, thường khoảng từ 8 tháng tuổi trở lên. Đây là nguồn thực phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan. Đáp ứng các nhu cầu về dinh dưỡng dành cho động vật. Và đã được kiểm nghiệm bởi hội đồng NRC – Hoa Kỳ, đảm bảo thú cưng của bạn được luôn được khỏe mạnh. 

Dòng thực phẩm này có tính giòn giúp mèo rèn luyện được răng nướu khi ăn. Đặc biệt, chủ động làm giảm stress dành cho mèo, giúp chúng vui vẻ và khỏe mạnh lớn lên. Đồng thời, với những nguồn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Giúp mèo phát triển tốt hơn cả về cân nặng lẫn hình thể. Bổ sung các loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường thị lực, giữ cho mèo luôn có đôi mắt sáng. Với công thức Natri thấp giúp giảm nguy cơ cao huyết áp, bệnh thận và tim ở mèo. Chính vì vậy, thức ăn khô cho mèo Me-o là sản phẩm bình dân chiếm được lòng yêu thích của nhiều người tiêu dùng.

Hiện nay, thức ăn cho mèo Me-o đang được bán với giá: 50.000đ/ 450g

2.4. Thức ăn cho mèo Home Cat

Thức ăn cho mèo Home Cat là dòng thực phẩm dành cho bé mèo từ 5 tháng tuổi trở lên. Được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Với sự kết hợp của các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, như các loại tinh bột, chất xơ tự nhiên giúp điều hòa hệ tiêu hóa cho mèo. Trong đó, các thành phần như: hạt lanh, axit béo Omega từ thịt cá,.. Giúp loại bỏ tình trạng lông vón cục, tăng độ mềm mượt cho bộ lông.

Ngoài ra, với các loại vitamin trong thực phẩm giúp cho đôi mắt mèo khỏe mạnh. Kết hợp với hàm lượng chất đạm và chất chống oxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch của mèo. Bên cạnh đó, với hương vị tự nhiên, các loại nguyên liệu đều hữu cơ, an toàn. Giúp tăng khả năng thèm ăn cho mèo, để chúng phát triển tốt hơn. 

Giá cả: 160.000/túi 1.5kg

2.5. Thức ăn cho mèo Cat’s Eye

Đây là dòng thức ăn dành cho mèo trên 3 tháng tuổi. Với công thức kết hợp chất xơ tự nhiên và bột củ cải đường, giúp giảm chứng rụng lông ở mèo. Giúp tăng cường độ mềm mượt cho bộ lông. Ngoài ra, với hàm lượng vitamin A và taurine giúp cải thiện thị giác. Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe cho mèo.Đặc biệt, với chất liệu từ thịt gà cao cấp, giúp mèo ăn ngon miệng hơn. Từ đó, tăng sức đề kháng, phát triển tốt hơn. 

Giá cả: 150.000/túi 1.5kg

3. Nên mua thức ăn khô cho mèo ở đâu?

Thức ăn khô cho mèo

Nên mua thức ăn khô ở đâu cho mèo?

Hiện nay, thức ăn khô cho mèo được bày bán khá nhiều trên thị trường. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, an toàn và phát triển toàn diện cho bé mèo, bạn nên tìm đến các cơ sở, shop phụ kiện có uy tín để mua hàng. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ kiện chăm sóc thú cưng. https://noithatthucung.com/ luôn cố gắng mang đến những dòng phụ kiện cao cấp, chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng. Để biết thêm thông tin và được tư vấn kỹ hơn về thức ăn khô cho mèo, bạn vui lòng liên hệ tới hotline: 086.894.2310 – 093.278.2310 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *